UFABETWINS “แลมพ์”บอกรอบน็อคเอาท์ราชสีห์พบผู้ใดก็ได้-เปรยๆหนาวนี้เสริมตัวรุก

UFABETWINS

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลเชลซี พูดว่าเขาพร้อมพบกลุ่มไหนก็ได้ในรอบ 16 กลุ่มในที่สุดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ภายหลังนำกลุ่มซื้อตั๋วเสร็จ เกมนัดหมายท้ายที่สุดกรุ๊ปเอช “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านเฉือนลีลล์ 2-1 โดยได้จาก แทมมี อับราฮัม แล้วก็ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ในตอนที่กลุ่มเยี่ยมตีตื้นจาก โลอิก UFABETWINS เรมี่ เชลซีเข้ารอบน็อคเอาท์ด้วยการด้อยกว่าแชมป์กรุ๊ป ข้างหลังเกมแลมพาร์ดพูดว่า “มันก็มีเสียวเช่นกัน

พวกเราจำต้องใช้จังหวะให้ดีมากยิ่งกว่านี้” เอ่ยถึงการจับสลาก แลมพาร์ดพูดว่า “ผมไม่ไม่สบายใจกับเรื่องที่ว่าจำต้องพบกลุ่มใหญ่นะ โน่นเป็นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นอยู่แล้ว” เอ๋ยถึงการเสริมกองทัพในตลาดฤดูหนาว “ตลาดค้าขายจะก็น่าชำนาญน้อย และก็พวกเราจะมีการปรึกษาเกี่ยวกับพื้นที่ที่พวกเราอย่างจะเสริมแข็ง” เมื่อถามคำถามว่าการเสริมกลุ่มจะกระทบกับดาวรุ่งไหม

เขากล่าวว่า “ไม่นะ ผมไม่คิดว่ามันจะกระเป๋านน่าวิตกกังวลอะไร ด้วยเหตุว่าทุกคนอยู่ตรงนี้เพื่อสู้ ผมเชื่อในประสิทธิภาพของดาวรุ่งในกลุ่ม” เขากล่าว

ความคิดเห็น