เกมส์สล็อตฟรีเครดิต ‘เคสซี่’บอกไม่ลานเป็นความฝันกระทั่งถึงไม่ต้องการย้ายไปไหน

เกมส์สล็อตฟรีเครดิต

ฟรองค์ เคสซี่ กองกลางของ เอซี มิลาน การันตีว่าเขายังคงแฮปปี้ดีกับสังกัดเดิมรวมทั้งยังต้องการค้าหน้าแข้งอยู่ในถิ่น

ซาน สิโร่ ไปอีกยาวนานหลายปี ภายหลังจากมีข่าวสารหัวข้อการย้ายกลุ่มของเขา ดาวเตะวัย 22 ปีกลายเป็นข่าวสารย้ายออกจากกองทัพ”อสุรกายแดงดำ”มาตั้งแต่ตลาดค้าขายรอบก่อนหน้านี้ ด้วยเหตุผลเรื่องภาวะการคลังของสมาพันธ์แล้วก็การเสริมกองทัพในตำแหน่งอื่น โดยเขาได้กลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มร่วมลีกอย่าง ที่นาโปลี

เกมส์สล็อตฟรีเครดิต ร่วมไปถึงสมาคมจากอังกฤษอย่าง เวสต์หมูแฮม แล้วก็ วูลฟ์ส อย่างไรก็ดีเจ้าตัวก็ได้ออกมารับรองว่าเขายังต้องการอยู่กับสังกัดเดิมปัจจุบันนี้ไปอีกยาวนานหลายปี “หากผมต้องการย้ายออกจริงๆผมอาจไม่อยู่ตรงนี้แล้ว ผมต้องการอยู่ตรงนี้ไปอีกนับเป็นเวลาหลายปี กลุ่มที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็ก” เคสซี่ เปิดเผยกับ

Sport Mediaset “สำหรับผมมันเป็นฝันที่เป็นจริง ผมทุ่มเทเต็มกำลังเสมอให้กับเสื้อตัวนี้” “พวกเราก้าวพลาดมาในตอนต้น แต่ว่าปัจจุบันนี้พวกเรากำลังเติบโตขึ้น พวกเรากำลังปฏิบัติงานเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเรา” “การได้พื้นที่ไปแชมเปี้ยนส์ลีก? ในความนึกคิดผมทุกสิ่งทุกอย่างมันยังเป็นได้เสมอ”

ความคิดเห็น